Dịch vụ chống thấm

Chống thấm sân thượng


Đã từng thi công hàng nghìn dự án chống thấm sàn mái cho các gia đình , tòa nhà, chung cư, Đội ngũ thợ chống thấm sân thượng là những người thợ giỏi,tay nghề chuyên môn cao.

Thi công xử lý chống thấm cho sân thượng, sàn mái bê tông không còn là điều mới mẻ đối với đa số công trình xây dựng mà là phương pháp đang đươc sử dụng phổ biến.


Chống thấm tường nhà


Chống thấm sân thượng giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận
Đối với những ngôi nhà sau khi xây dựng nếu như chúng ta không quan tấm đến vấn đề chống thấm sân thượng ngay từ lúc đầu thì ảnh hưởng về sau sẽ là rất lớn.
Nguyên nhân sân thượng bị thấm như sau :
Chất chống thấm không có khả năng co ngót theo sự thay đổi thời tiết Lượng keo mỏng không tạo được chiều dày phù hợp với sự co ngót ,Chất chống thấm bị lão hoá nhanh với ánh nắng mặt trời ,Tại những vị trí tiếp giáp giữa hai tấm chống thấm chất lượng không tốt (một số công trình sử dụng các cuộn chống thấm được sản xuất trong nhà máy và được dán các cuộn tại công trường ). Không thử nước trước khi lát gạch tàu (kiểm tra lớp chống thấm ) Sàn sân thượng có hệ thống thoát nước kém ,Sàn sân thượng bị đọng nước Bê tông, sàn sân thượng bị nứt ,Phương án thiết kế sân thượng không phù hợp cho việc sửa chữa và bảo trì.

Kỹ thuật chống thấm sân thượng sử dụng hóa chất chống thấm tinh thể thẩm thấu Water Seal kết hợp với lớp vữa chống thấm đàn hồi Sikatop chúng tôi đã mang lại hiệu quả cao cho khách hàng .

Hotline: 0976 321 272 - 0936 306 060







HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


0936 306 060

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Online: 3
Hôm nay: 230
Lượt truy cập: 33174

TIN TỨC SỰ KIỆN



>> Dịch vụ chống thấm giá rẻ Hà Nội

>> Hướng dẫn cách chống thấm tường nhà

>> Công ty chống thấm Bách Khoa giá rẻ nhất Hà Nội

>> Địa chỉ chống thấm uy tín nhất Miền Bắc


0936 306 060